หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย

facebook
ทต.ธารเกษม

facebook
ทต.ธารเกษม
ทต.ธารเกษม
เทศบาลตำบล ธารเกษม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลธารเกษม
อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
 
ข่าวสาร
 
 


 
ประชาสัมพันธ์เปิดรับสมัครลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพ  
 

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลตำบลธารเกษม  เปิดรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  ประจำปีงบประมาณ  2564  
ตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๖๒ - เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๒ ณ สำนักงาน เทศบาลตำบลธารเกษม  จึงขอเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่มีอายุครบ ๖๐ ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
โดยมีคุณสมบัติ ดังนี้      
๑. มีสัญชาติไทย
๒. มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลตำบลธารเกษม      
๓. มีอายุ ๖๐ ปีบริบูรณ์ในปีงบประมาณ ๒๕๖๔ นับจนถึงวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๔  (โดยเป็นผู้ที่เกิดก่อน ๒ กันยายน ๒๕๐๔) กรณีทะเบียนราษฎรไม่ปรากฏ  วันที่  เดือน  เกิดให้ถือว่าบุคคลนั้นเกิดวันที่  1  มกราคม  ของปีนั้น
๔. ไม่เป็นผู้ได้รับสวัสดิการหรือสิทธิประโยชน์อื่นใดจากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรปรกครองส่วนท้องถิ่น ได้แก่  ผู้รับเงินบำนาญ  เบี้ยหวัด  บำนาญพิเศษหรือเงินอื่นใดในลักษณะเดียวกัน  ผู้สูงอายุที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ของรัฐหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ผู้ได้รับเงินเดือน  ค่าตอบแทน  รายได้ประจำ  หรือผลประโยชน์ตอบแทนอย่างอื่นที่รัฐหรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดให้เป็นประจำ  ยกเว้นผู้พิการและผู้ป่วยเอดส์  ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจ่ายเงินเบี้ยความพิการให้คนพิการขององค์กรปกครองท้องถิ่น  พ.ศ.2553  และตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจ่ายเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  พ.ศ.2548      
เตรียมหลักฐานในการยื่นคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินผู้สูงอายุ   ดังนี้
1.บัตรประจำตัวประชาชน  
2.ทะเบียนบ้าน
3.สมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร  ประเภทออมทรัพย์  
4.หนังสือมอบอำนาจ  (กรณีมอบอำนาจให้ผู้อื่นแจ้งลงทะเบียนแทน  ต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  ทั้งผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ )  อย่างละ 1 ฉบับ
มาลงทะเบียนเพื่อแสดงความจำนงขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๖๒ - เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๒ ด้วยตนเอง หรือมอบหมายให้ผู้อื่นเป็นผู้ยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแทนโดยมีหลักฐาน ตามที่ราชการกำหนด ณ ที่ทำการเทศบาลตำบลธารเกษม ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. (ในวันและเวลาราชการ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่  งานพัฒนาชุมชนเทศบาลตำบลธารเกษม  โทร.036-263473
ขอบคุณค่ะ

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ต.ค. 2562 เวลา 15.59 น. โดย สำนักปลัด

ผู้เข้าชม 184 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 065-193-9441