หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย

facebook
ทต.ธารเกษม

facebook
ทต.ธารเกษม
ทต.ธารเกษม
เทศบาลตำบล ธารเกษม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลธารเกษม
อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
 
ข่าวสาร
 
 


 
เรื่อง ผ่อนคลายแล้ว เตรียมพร้อมเดินหน้าเศรษฐกิจแบบวิถีใหม่  
 

เรื่อง ผ่อนคลายแล้ว เตรียมพร้อมเดินหน้าเศรษฐกิจแบบวิถีใหม่                  คณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) ได้พิจารณาผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการต่างๆ ในระยะที่ ๔ ต่อเนื่องจากการผ่อนคลายที่ดำเนินการมาแล้ว เป็นลำดับ เพื่อให้ประชาชนและผู้ประกอบการได้ดำเนินกิจกรรมด้านเศรษฐกิจ ซึ่งต้องดำเนินการควบคู่ไปกับ การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ (New Normal) อย่างเคร่งครัด
เพื่อให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจแบบวิถีใหม่ ซึ่งเป็นโอกาสของประเทศไทย ที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิจ รองรับนักท่องเที่ยว และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 จึงขอให้ประชาชนคนไทยทุกคน ร่วมปฏิบัติตาม 6 แนวทางหลักการดำเนินชีวิตทางเศรษฐกิจควบคู่ชีวิต วิถีใหม่ ดังนี้         •สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกนอกบ้าน
•ล้างมือบ่อยๆ
•หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีผู้คนแออัด
•เว้นระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing)
•ทำความสะอาดบริเวณที่อยู่อาศัย/สถานประกอบการ อย่างสม่ำเสมอ
•ใช้แอปพลิเคชั่น “ไทยชนะ” ทุกครั้งที่ใช้บริการร้านค้า/สถานประกอบการ หรือไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้งนี้ ประชาชนคนไทยต้องร่วมมือกัน ดำเนินเศรษฐกิจ ควบคู่กับมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด อย่าการ์ดตก ไม่กลับไปจุดเดิม

 

ข่าว ณ. วันที่ 24 มิ.ย. 2563 เวลา 15.10 น. โดย สำนักปลัด

ผู้เข้าชม 163 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 065-193-9441