หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย

facebook
ทต.ธารเกษม

facebook
ทต.ธารเกษม
ทต.ธารเกษม
เทศบาลตำบล ธารเกษม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลธารเกษม
อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี
 
ข่าวสาร
 
 


 
เรื่อง เช็กเลย! ศบค. ผ่อนคลายมาตรการ ที่ไหนทำอะไรได้บ้าง?  
 

เรื่อง เช็กเลย! ศบค. ผ่อนคลายมาตรการ ที่ไหนทำอะไรได้บ้าง?
ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด 19) ได้มีคำสั่งที่ ๓/๒๕๖๔ เรื่องการกำหนดพื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวังสูง และพื้นที่เฝ้าระวัง ซึ่งได้ประกาศลงราชกิจจานุเบกษา และมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ ที่ผ่านมา
โดยพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครยังเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดอยู่ ร้านอาหาร และศูนย์การค้าเปิดได้ไม่เกิน 21.00 น. สถานบันเทิง ผับ บาร์ รวมถึงสถานที่ออกกำลังกายยังปิดให้บริการ สถานศึกษาและสถาบันกวดวิชาให้เรียนออนไลน์เท่านั้น
สำหรับพื้นควบคุมมีทั้งหมด 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ตาก นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี ราชบุรี สมุทรปราการ และสมุทรสงคราม ร้านอาหาร สถานบันเทิง ผับ บาร์ เปิดได้ไม่เกิน 23.00 น. ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ยิม ฟิตเนส เปิดบริการตามปกติ แต่จำกัดจำนวนคน และสถานศึกษาทุกระดับ สถาบันกวดวิชา ให้เปิดการเรียนการสอนแบบปกติหรือผสมผสาน
ส่วนพื้นที่เฝ้าระวังสูง 14 จังหวัด ได้แก่ กาญจนบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ชุมพร นครนายก นราธิวาส พระนครศรีอยุธยา เพชรบุรี ยะลา ระนอง ระยอง สงขลา สระบุรี และสุพรรณบุรี ร้านอาหาร สถานบันเทิง ผับ บาร์ เปิดได้ไม่เกิน 24.00 น. ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ยิม ฟิตเนส เปิดบริการตามปกติ แต่จำกัดจำนวนคน และสถานศึกษาทุกระดับ สถาบันกวดวิชา ให้เปิดการเรียนการสอนแบบปกติหรือผสมผสาน
และพื้นที่อื่น ๆ เป็นพื้นที่เฝ้าระวัง 54 จังหวัด ร้านอาหาร สถานบันเทิง ผับ บาร์ ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ยิม ฟิตเนส เปิดบริการตามปกติ แต่จำกัดจำนวนคน และสถานศึกษาทุกระดับ สถาบันกวดวิชา ให้เปิดการเรียนการสอนแบบปกติหรือผสมผสาน
ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนทุกพื้นที่ให้เคร่งครัดมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ และลงทะเบียนแอปพลิเคชันไทยชนะ หมอชนะทุกครั้ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111

 

ข่าว ณ. วันที่ 17 มี.ค. 2564 เวลา 10.02 น. โดย สำนักปลัด

ผู้เข้าชม 151 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 065-193-9441